Theo dõi trên

Tặng 16 bộ máy vi tính cho học sinh xã Phú Lạc

16/12/2021, 17:27 - Lượt đọc: 48

Sáng nay (16/12), Ban Thi đua - khen thưởng tỉnh phối hợp các khối thi đua: 10, 12 và 13 đã tổ chức trao 16 bộ máy vi tính và 100 phần quà là dụng cụ học tập cho Trường tiểu học Phú Điền và Trường THCS Phú Lạc, huyện Tuy Phong. Tổng giá trị của đợt trao quà lần này là 132 triệu đồng do thành viên các khối thi đua đóng góp.

tang-qua-1-.jpg
Tặng dụng cụ học tập cho học sinh Trường Tiểu học Phú Điền
tang-qua-2-.jpg
Tặng máy vi tính cho học sinh Trường THCS Phú Lạc

Được biết, thành viên các khối thi đua tham gia hoạt động tặng quà lần này phần lớn là các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh. Năm nay, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên với tinh thần tương thân tương ái, để các em học sinh vùng khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn, thành viên các khối thi đua đã ủng hộ kinh phí để thực hiện hoạt động nhiều ý nghĩa này.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chương trình “Sóng và máy tính cho em”: Giúp học sinh nghèo có điều kiện học tập
BT- Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, trong đó giáo dục là một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Tại Bình Thuận, dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trong tỉnh hiện vẫn đang duy trì phương án tổ chức dạy học bằng hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo phương châm “tạm dừng đến trường không dừng học”. Tuy nhiên theo thống kê hiện nay trên địa bàn tỉnh còn hàng chục ngàn học sinh chưa có máy tính để học trực tuyến, nhất là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, học sinh có ba hoặc mẹ tử vong vì dịch Covid-19.
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 16 bộ máy vi tính cho học sinh xã Phú Lạc