Theo dõi trên

Tặng hơn 200 phần quà cho thiếu nhi đón Tết Trung thu

20/09/2021, 16:15

BTO- Với mục tiêu không để trẻ em nào trong vùng dịch, trẻ em khó khăn không có Tết Trung thu, Thành đoàn Phan Thiết đã vận động được 202 phần quà dành cho thiếu nhi.

Đại diện cơ sở khu cách ly tại Trường THPT Phan Chu Trinh nhận quà hỗ trợ cho thiếu nhi từ Thành đoàn Phan Thiết.

Chị Phan Thị Thu Hằng – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP. Phan Thiết cho biết: Những ngày qua các cơ sở đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà và làm lồng đèn cho thiếu nhi. Cùng với đó, thông qua các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, Thành đoàn đã nhận được 202 phần quà, trị giá mỗi phần 200.000 đồng, gồm lồng đèn, bánh, sữa… trao cho 22 em đang ở trong khu cách ly, 30 em khu phong tỏa và 150 em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại các khu dân cư trên địa bàn. Dù không được phá cỗ, hát hò, vui hội và những chiếc đèn tuy không lộng lẫy, rực rỡ như những năm trước nhưng hy vọng với sự động viên kịp thời sẽ đem lại nụ cười, sự gắn kết, yêu thương để các em không cảm thấy buồn vì đón Tết Trung thu lúc dịch bệnh.

Thành đoàn trao quà cho thiếu nhi tại khu cách ly Trường THCS Trưng Vương (phường Đức Long) và Trường THPT Phan Chu Trinh.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng hơn 200 phần quà cho thiếu nhi đón Tết Trung thu