Theo dõi trên

Tặng hơn 350 suất quà cho học sinh và người dân khó khăn ở Tánh Linh

08/02/2022, 16:30

Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027 và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022,

Chi đoàn - Hội Phụ nữ Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh vừa phối hợp một số đơn vị tài trợ, mạnh thường quân tổ chức tặng quà cho các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tánh Linh.

Theo đó, tại Trường Mầm non Hoa Mai (La Ngâu) đoàn đã tổ chức chương trình “Nắng ấm vùng cao” tặng 156 suất quà cho học sinh toàn trường. Mỗi suất quà gồm áo ấm, khẩu trang, sữa, bánh kẹo, nước ngọt... Bên cạnh đó, tặng4 suất quà xuân cho 4 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Cũng trong ngày, đoàn đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết sẻ chia” tặng 101 suất quà cho bà con nghèo và 100 suất quà cho các em học sinh tại Trường tiểu học Nghị Đức (Nghị Đức).

Tổng trị giá các suất quà là 55 triệu đồng. Đây là hoạt động hàng năm của Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, qua đó giúp các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm, tặng quà các nạn nhân da cam nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần
Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các nạn nhân da cam trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng hơn 350 suất quà cho học sinh và người dân khó khăn ở Tánh Linh