Theo dõi trên

Tặng máy lọc nước cho Hội Nông dân

15/03/2022, 09:03 - Lượt đọc: 1,116

BTO-Ngày 14/3, Hội Nông dân tỉnh phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam trao tặng máy lọc nước cho Hội Nông dân các huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình, Tuy Phong.

Tại mỗi nơi, đoàn đã trao tặng 1 máy lọc nước RO, hệ thống 10 cấp lọc, nhãn hiệu AQUA trị giá 6.500.000 đồng/máy. Đồng thời, tặng mỗi cán bộ, công chức Hội Nông dân các huyện sữa  nhãn hiệu “Ong chúa và nhung hươu” trị giá 950.000 đồng/hộp.
Các sản phẩm trên đều do Công ty Cổ phần Đầu tư xử lý nước sạch AQUA Việt Nam tài trợ. Đặc biệt, đối với hội viên, nông dân ở các huyện (mỗi huyện không quá 12 suất) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách và gia đình có trẻ em nghèo vượt khó vươn lên trong học tập nếu có nhu cầu đăng ký sử dụng sản phẩm sẽ được Công ty hỗ trợ trực tiếp 50% giá trị sản phẩm.

hinh-tang-may-loc-nuoc-1.jpg
Tặng máy lọc nước cho Hội Nông dân huyện Hàm Thuận Nam
hinh-tang-may-loc-nuoc-2.jpg
Hội Nông dân huyện Tuy Phong nhận máy lọc nước 

Được biết, trong ngày 15/3 đoàn sẽ tiếp tục tặng máy lọc nước và sữa “Ong chúa và nhung hươu” cho các huyện Hàm Tân, Đức Linh, Tánh Linh và thị xã La Gi.

NGỌC HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 300 triệu đồng cho người dân ảnh hưởng dịch Covid - 19
BT- Sáng 5/8/2020 Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bưu điện huyện Tuy Phong tiến hành trao số tiền 300 triệu đồng cho 125 hộ dân ở xã Phú Lạc và thị trấn Liên Hương (huyện Tuy Phong). Đây là những hộ dân bị ảnh hưởng sinh kế, giảm thu nhập, mất việc làm vì dịch Covid – 19 và chưa nhận được nguồn hỗ trợ từ Chính phủ (theo Nghị quyết 42).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng máy lọc nước cho Hội Nông dân