Theo dõi trên

Tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sỹ tại quần đảo Trường Sa

19/01/2016, 10:11 - Lượt đọc: 6

BTO- Đoàn công tác ra thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa đã xuất phát tại quân cảng Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.

Đây là hoạt động thường niên được Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân thực hiện nhằm động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại các đảo, các đá thuộc quần đảo Trường Sa nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân sắp đến,  qua đó cung ứng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm để cán bộ chiến sỹ và nhân dân Trường Sa vui xuân đón Tết, tìm hiểu tình hình đời sống, sinh hoạt và lao động sản xuất trên các đảo. Đoàn công tác gồm 4 tàu 996, 936, 571 và 561, trong đó có 82 phóng viên báo, đài của trung ương và địa phương, sẽ đến thăm tất cả các điểm đảo thuộc tuyến bắc, tuyến giữa và tuyến nam của Trường Sa với hải trình dự kiến kéo dài trong gần 1 tháng.

Theo Đại tá Phan Ngọc Quang – Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 (Vùng 4 Hải quân): việc đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần tại Trường Sa là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của đơn vị. “Vui xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ” được quán triệt trong toàn thể lực lượng nhằm giữ gìn, bảo vệ toàn vẹn quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Trong dịp này, nhiều phần quà của các tỉnh/thành phố trong toàn quốc, các cơ quan báo chí và doanh nghiệp cũng sẽ được chuyển đến tận tay cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tại Trường Sa.

                                            
      Cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ tại Trường Sa
   
      Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân động viên    chiến sỹ
   
      Tàu 561, một trong bốn tàu khởi hành đến Trường Sa

ĐÌNH HẬU



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sỹ tại quần đảo Trường Sa