Theo dõi trên

Tặng thùng chở thịt và bàn kinh doanh thủy sản cho các hộ kinh doanh

08/10/2020, 11:18

 BTO- Vừa qua, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và Thủy sản Bình Thuận tổ chức trao 7 thùng chở thịt cho các cơ sở giết mổ ở phường Phú Thủy và xã Thiện Nghiệp; 10 bàn bán hải sản cho các tiểu thương kinh doanh thủy sản tại chợ Phú Thủy, Mũi Né và Thiện Nghiệp.

 Được biết, giá mỗi thùng chở thịt là 6,5 triệu đồng, được lấy từ nguồn kinh phí hỗ trợ, xây dựng phương tiện vận chuyển thịt, thuộc chương trình quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm nông sản, thủy sản trọng điểm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020.

Thùng chở thịt được làm bằng inox, được thiết kế kín, kích thước phù hợp, dễ dàng lắp đặt vận chuyển, có lỗ thoát máu, dịch và van xả dưới đáy thùng khi cần thiết. Bàn kinh doanh thủy sản cũng làm bằng inox, có rãnh thoát nước, kích thước phù hợp với diện tích bày bán và có thể ướp đá lạnh bảo quản trực tiếp trong quá trình bày bán, dễ sử dụng và thuận tiện.

Được biết, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và Thủy sản đã tặng nhiều đợt bàn cũng như thùng chứa thịt cho các hộ kinh doanh ở hầu hết các chợ trong TP. Phan Thiết. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức của người dân về an toàn thực phẩm cũng như góp phần giữ được độ tươi, ngon của thịt, thủy sản trước khi đến tay người dân. Đồng thời, hạn chế sự lây nhiễm vi sinh vật và các hóa chất độc hại xâm nhập vào thực phẩm tươi sống cũng như khắc phục việc vận chuyển thịt, hải sản xả nước ra đường gây ô nhiễm môi trường.

S.Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng thùng chở thịt và bàn kinh doanh thủy sản cho các hộ kinh doanh