Theo dõi trên

Tặng xe đạp và quà tết cho 200 học sinh hoàn cảnh khó khăn

22/01/2024, 10:20

Nhân dịp Tết Giáp Thìn, tối ngày 21/1/2024 Thư viện Bình Thuận phối hợp với các phòng PC 02, PC 06, PC 08 Công an tỉnh Bình Thuận và một số cá nhân thiện nguyện đã tổ chức chương trình từ thiện tặng quà tết cho hơn 200 học sinh Trường Tình Thương và học sinh một số phường, xã thành phố Phan Thiết, Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc có hoàn cảnh khó khăn.

Để thực hiện chương trình từ thiện này, Thư viện tỉnh và các phòng của Công an tỉnh đã vận động các mạnh thường quân đóng góp tiền mặt, vật chất để tặng quà tết. Trong đó, bà Nguyễn Thái Ngọc Hân, phường Phú Trinh đã hỗ trợ hơn 80 triệu đồng để mua gạo, đường, bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm, trứng, rau củ quả và 5 chiếc xe đạp; Công ty Tám Sang (thành phố Hồ Chí Minh) hỗ trợ 1.000 kg gạo và 40 thùng sữa. Tổng trị giá quà tặng cho học sinh hơn 120 triệu đồng.

Ban tổ chức chương trình từ thiện tặng quà tết cho học sinh hoàn cảnh khó khăn đã trao tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 học sinh của Trường Tình thương; Trường tiểu học Hưng Long 2; Trường tiểu học Hàm Hiệp 3; Trường THCS Mương Mán; Trường THCS Nguyễn Du. Tặng bao Lì xì xuân cho 200 em. Đồng thời, tổ chức cửa hàng không đồng để học sinh tự lựa chọn những mặt hàng (10 mặt hàng thiết yếu) các em thích nhất.

Chương trình từ thiện tặng quà tết cho học sinh nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một mùa xuân ấm áp cũng như tiếp thêm động lực để các em có điều kiện học tập và rèn luyệt tốt hơn.

Một số hình ảnh tặng quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn:

Lãnh đạo Thư viện tỉnh và bà Nguyễn Thái Ngọc Hân trao tặng xe đạp.

Bà Nguyễn Thái Ngọc Hân tặng quà cho học sinh

Các phòng của Công an tỉnh tặng quà cho học sinh

Đại diện Công ty Tám Sang tặng quà cho học sinh

Học sinh chọn mặt hàng rau, củ 0 đồng

Mười mặt hàng để học sinh tự chọn

LÊ THANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 400 phần quà tết, khám chữa bệnh miễn phí cho 600 người đồng bào dân tộc thiểu số xã La Dạ
Sáng ngày 20/1/2024, tại trường Tiểu học và THCS xã La Dạ, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận phối hợp Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em huyện Hàm Thuận Bắc cùng đơn vị tài trợ “Nhóm thiện nguyện MG - Không khoảng cách” tại thành phố Hồ Chí Minh” tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng xe đạp và quà tết cho 200 học sinh hoàn cảnh khó khăn