Theo dõi trên

Tánh Linh: Một bé trai bị bỏ rơi ở Đức Bình

10/11/2022, 08:43

Sáng nay (10/11), ông Hồ Hữu Đức – Phó Chủ tịch UBND xã Đức Bình (Tánh Linh) cho biết, vừa phát hiện một bé trai bị bỏ rơi, cùng dòng chữ nhờ người khác nhận nuôi cháu bé.

Trước đó, rạng sáng ngày 9/11, thầy Nguyễn Văn Khoa, ngụ xóm 5, thôn 1, xã Đức Bình phát hiện một bé trai khoảng 3 tháng tuổi, rất kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng nhà mình.

be-bo-roi.jpg

Cháu bé được đặt trong chiếc giỏ nhựa màu đỏ, phía dưới là đồ dùng sơ sinh của bé. Cạnh đó có mảnh giấy được cho là của người mẹ để lại với nội dung: “Tôi là người phụ nữ bất hạnh, không chồng nên con tôi cũng bất hạnh theo. Mong anh chị nào hữu duyên hãy nhận nuôi con thành người”.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã trình báo lên UBND xã. “Hiện tại, xã đã giao cho gia đình thầy giáo Nguyễn Văn Khoa tạm thời nuôi dưỡng và chăm sóc bé. UBND xã đã phát đi thông báo ai là cha, mẹ đẻ của cháu bé sớm đến UBND xã Đức Bình để làm thủ tục nhận con” - Phó Chủ tịch UBND xã Đức Bình cho biết thêm.

LÊ PHÚC


(1) Bình luận
Bài liên quan
Phát hiện bé gái bị bỏ rơi ở Gia Huynh
BTO- Khoảng 13h ngày 8/3, quá trình tuần tra an ninh trật tự, Công an xã Gia Huynh (Tánh Linh) bất ngờ phát hiện bé gái khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Một bé trai bị bỏ rơi ở Đức Bình