Theo dõi trên

Tánh Linh: Tặng xe lăn cho người khuyết tật nghèo

09/01/2022, 05:47

BTO-Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với sư cô Thích Nữ Như Học - Chùa Quảng Chánh, xã Gia An vừa trao tặng 23 chiếc xe lăn cho người khuyết tật nghèo và 7 xe lăn cho Trung tâm y tế huyện để phục vụ cho việc điều trị bệnh nhân với tổng số tiền gần 60 triệu đồng.

img_20220108_203847.jpg

Được biết, món quà này do nhóm từ thiện “Mảnh đời bất hạnh” ở TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ nhờ sư cô Thích Nữ Như Học trao giúp để chia sẻ khó khăn với người khuyết tật nghèo tại địa phương, giúp người khuyết tật thuận tiện hơn trong việc đi lại, sinh hoạt.

Bà Hồ Thị Khánh Toàn - Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của sư cô và các mạnh thường quân đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người nghèo tại địa phương.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao tặng 200 phần quà tết cho người nghèo
BTO-Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp đến, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Công ty cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tại huyện Hàm Thuận Bắc vào sáng 30/12.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Tặng xe lăn cho người khuyết tật nghèo