Theo dõi trên

Tánh Linh: Xóa sổ điểm đen tuyển rửa cát tại xã Suối Kiết

30/08/2022, 15:43 - Lượt đọc: 2,310

BTO - Một bãi tập kết tuyển rửa cát xây dựng và các vật dụng liên quan tại khu vực 12 suối thuộc thôn 1, xã Suối Kiết vừa được Đoàn kiểm tra của huyện Tánh Linh phát hiện xử lý .

Đoàn kiểm tra của huyện cho biết: Sáng nay (30/8), Đoàn tiếp tục tổ chức kiểm tra tại địa bàn xã Suối Kiết; qua kiểm tra tại khu vực 12 suối thuộc thôn 1 đã phát hiện có một bãi tập kết tuyển rửa cát xây dựng có khối lượng khá lớn. Bên cạnh bãi tập kết cát là một giàn bơm dùng để tuyển rửa cát và một số máy móc, vật dụng liên quan. Tại thời điểm kiểm tra, không thấy chủ phương tiện và đối tượng khai thác cát trái phép. Mặc dù không có đối tượng nhưng đoàn vẫn tiến hành thực hiện các bước để xử lý đúng theo quy định.

30-8-cau-bom.jpg

Được biết, khu vực 12 suối thuộc thôn 1, xã Suối Kiết thời gian qua thường diễn ra hoạt động khai thác, tuyển rửa cát xây dựng. Đây là khu vực đồi cao, đường sá xa xôi, đi lại rất khó khăn, các đối tượng  thường cho người cảnh giới mỗi khi khai thác, tuyển rửa cát. Tổ kiểm tra của xã Suối Kiết đã nhiều lần kiểm tra phát hiện và xử lý nhưng không dứt điểm, vì không đưa được giàn bơm khai thác tuyển rửa cát về được. Việc cẩu được giàn bơm hút cát và các tang vật liên quan về tạm giữ được xem như đã xóa sổ được điểm đen khai thác tuyển rửa cát tại xã Suối Kiết.

30-8-cau-gian-bom.jpg

Đoàn kiểm tra sẽ tiếp tục tăng cường kiểm tra tất cả các khu vực, vị trí thường diễn ra hoạt động khai thác khoáng sản và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giữ an ninh ở xã Đức Bình
Song song với những nỗ lực trong phát triển kinh tế để nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, xã Đức Bình (Tánh Linh) cũng triển khai hiệu quả nhiều biện pháp giữ gìn an ninh trật tự…
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Xóa sổ điểm đen tuyển rửa cát tại xã Suối Kiết