Theo dõi trên

Tập huấn Đề án 939 cho phụ nữ

09/04/2022, 10:50

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Bình vừa tổ chức Hội nghị tập huấn Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” năm 2022 cho gần 70 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn có ý tưởng khởi nghiệp hoặc đã khởi nghiệp.

Đề án 939 của Thủ tướng Chính phủ hướng tới thay đổi nhận thức, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ. Tại đây, học viên được các giảng viên truyền đạt kiến thức về tư duy khởi nghiệp; con đường khởi nghiệp; chia nhóm phân tích, đánh giá ý tưởng kinh doanh...

img_20220409_104301.jpg

Ngoài ra, các học viên còn trao đổi về các vấn đề xây dựng ý tưởng, khởi sự, lập nghiệp, cách kết nối với cộng đồng. Qua đó khẳng định vai trò của phụ nữ đối với sự phát triển kinh tế - xã hội.

Được biết, hàng năm, Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn phấn đấu có từ 3 - 5 ý tưởng khởi nghiệp, sau đó Huyện hội chọn ra các ý tưởng khả thi và phối hợp Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện hỗ trợ nguồn vốn vay ưu đãi giúp phụ nữ khởi nghiệp; từ đó tích cực tham gia các hoạt động xã hội, khẳng định vị trí, vai trò của người phụ nữ trong giai đoạn mới.

TUONG LAI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch Hội Phụ nữ: Nhanh chóng triển khai các mục tiêu của Đại hội
Theo Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, việc vận dụng, triển khai Nghị quyết vào cuộc sống đòi hỏi các cấp Hội, các cán bộ Hội, nhất là người đứng đầu phải chủ động, sáng tạo, tránh rập khuôn, máy móc.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn Đề án 939 cho phụ nữ