Theo dõi trên

“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” đến với đoàn viên công đoàn

02/02/2024, 05:19

Sáng 1/2, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

tet-sum-vay-4.jpg
Các đại biểu cùng đoàn viên công đoàn tham dự chương trình.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết: Trong năm 2023, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tập trung triển khai thực hiện, đạt được nhiều kết quả nổi bật trên tất cả các mặt công tác công đoàn và phong trào thi đua, nhất là trong công tác chăm lo cho đoàn viên. Theo đó, trong năm 2023, đã trao tặng 567 suất quà cho các đối tượng khó khăn trị giá 285 triệu đồng; xây dựng mới 1 căn “Mái ấm công đoàn” trị giá 200 triệu đồng. Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động” có trên 500 đoàn viên, người lao động với tổng trị giá gần 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, tại cơ sở đã làm tốt công tác xã hội từ thiện với tổng trị giá gần 2,2 tỷ đồng; đóng góp các quỹ xã hội từ thiện với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng...

tet-sum-vay-3.jpg
Ông Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại chương trình.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” được tổ chức vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm, chia sẻ, hướng đến mục tiêu chăm lo tốt hơn đời sống tinh thần, vật chất cho đoàn viên công đoàn, nhất là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, tạo động lực, động viên đoàn viên, người lao động làm việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hơn, ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn.

tet-sum-vay-5.jpg
Ông Đỗ Hữu Quy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho 10 công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
tet-sum-vay-2.jpg
Ông Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” sẽ mang đến 352 suất quà với tổng giá trị gần 200 triệu đồng cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, có 10 đoàn viên đặc biệt khó khăn được nhận 1 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà trị giá 300.000 đồng của đồng chí Nguyễn Đức Hải – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội tặng; 342 đoàn viên khó khăn được nhận 500.000 đồng tiền mặt.

tet-sum-vay-1.jpg

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hơn 280 triệu đồng quà tết tặng người mù
Hội Người mù tỉnh vừa tổ chức chương trình Cây mùa Xuân 2024, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” đến với đoàn viên công đoàn