Theo dõi trên

Tặng 400 suất quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo

01/02/2024, 09:01

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh  Bình Thuận phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Phan Thiết và Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện Tuy Phong, Đức Linh, thị xã La Gi đã tổ chức chương trình "Vietcombank chung tay vì người nghèo”.

Theo đó, chương trình đã trao tặng 400 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng (tiền mặt), tổng trị giá 200 triệu đồng cho các hộ gia đình thuộc diện chính sách, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào vùng cao, vùng bị ảnh hưởng thiên tai, lũ lụt trên địa bàn TP. Phan Thiết, huyện Tuy Phong, Đức Linh và thị xã La Gi.

img_2174.jpeg
Ông Lâm Hồng Giáp - Giám đốc Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bình Thuận trao quà cho gia đình chính sách, người nghèo… trên địa bàn TP. Phan Thiết.

Trong đó, tại TP. Phan Thiết chương trình đã trao tặng 160 suất quà gồm phường Phú Thủy 51 suất, phường Hưng Long 65 suất, phường Đức Thắng 44 suất; huyện Tuy Phong trao 80 suất quà tại thị trấn Liên Hương và xã Vĩnh Hảo; Đức Linh trao 80 suất quà tại xã Mê Pu, thị trấn Võ Xu và tại thị xã La Gi trao 80 suất quà.

img_2190.jpeg
img_2165.jpeg
Ông Phạm Ngọc Minh - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Phan Thiết trao tặng giấy khen.

Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn... được Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội, cơ quan, doanh nghiệp... quan tâm và thực hiện thường xuyên, nhất là trong những dịp tết đến, xuân về. Qua đó thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” với gia đình chính sách; tinh thần sẻ chia "lá lành đùm lá rách" với những hoàn cảnh khó khăn để giúp họ có một cái tết đủ đầy, vui vẻ và ấm cúng hơn.

img_2197.jpeg
Bà Phan Thị Thanh Mai - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Phan Thiết trao tặng quà cho bà con tại chương trình. 
img_2192.jpeg
img_2193.jpeg

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng quà tết cho Cựu thanh niên xung phong, thanh niên công nhân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Huyện Đoàn Tuy Phong phối hợp với Cụm thi đua số 3 các Chi đoàn Doanh nghiệp tổ chức Chương trình “Tết Đoàn viên – Tết yêu thương lần 4”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 400 suất quà tết cho gia đình chính sách, người nghèo