Theo dõi trên

Thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ cấp CCCD

17/05/2021, 16:19

BTO- Những ngày qua, cùng với Công an cả nước, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đang tập trung cao độ, khẩn trương không kể ngày, đêm để đảm bảo tiến độ đến trước 1/7/2021 sẽ cấp cho trên 50 triệu thẻ CCCD gắn chip cho người dân.

Nhằm chia sẻ, đồng hành cùng với lực lượng Cảnh sát QLHC về TTXH trong thực hiện chiến dịch cấp CCCD gắn chip, Hội phụ nữ và Công đoàn Công an đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên, cán bộ chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ làm CCCD trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh đã tặng quà gồm: sữa, bánh và tiền mặt với tổng trị giá hơn 11.300.000 đồng cho 10 điểm trên địa bàn tỉnh. Thông qua những phần quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng là món quà tinh thần ý nghĩa cổ vũ cán bộ chiến sĩ khắc phục mọi khó khăn phục vụ nhân dân; đồng thời, động viên người dân không quản nắng mưa, tích cực bố trí thời gian, công việc đến làm CCCD góp phần đảm bảo tiến độ.

Dịp này, Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh cũng đã tổ chức đến thăm, hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 3,6 tiệu đồng cho gia đình bé gái 2 tuổi bị xâm hại tình dục tại địa bàn huyện Tuy Phong.

Phương Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ cấp CCCD