Theo dõi trên

Thăm, tặng quà gia đình nghèo có người thân qua đời do hỏa hoạn

01/03/2024, 14:08

BTO-Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Ngâu, huyện Tánh Linh vừa cùng với sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Bờ Đam Dân (SN 1983), người Cờ Ho, thường trú ở Bản 1 vừa qua đời do hỏa hoạn.

Sư cô Thích Nữ Như Học và các thành viên trong đoàn chia sẻ, động viên gia đình trước mất mát to lớn và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn vươn lên ổn định đời sống. Đồng thời, trao tặng số tiền 28 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ và mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình.

img_202y40229_160022.jpg

Được biết, gia đình ông Bờ Đam Dân thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, trước đó vào chiều 26/2, phát hiện lửa cháy cỏ khô trên đồi sau nhà, ông đã lên đồi dập lửa nhằm ngăn cháy lan vào đám bạch đàn của nhà trồng, nhưng không may bị lửa táp dẫn đến trọng thương được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết bỏng quá nặng đã tử vong.

Trước đó, sư cô Thích Nữ Như Học cũng cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Suối Kiết đến thăm, trao tặng 20 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ, các mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình ông Mang Giáo ở thôn 2, xã Suối Kiết người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn qua đời do bệnh nặng.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Có những “hy sinh” thầm lặng
Không quản khó khăn, nguy hiểm, không ngại giờ giấc dù ngày hay đêm, hơn 12 năm qua, 5 thành viên của tổ dân phòng nữ thôn Hiệp Tín, xã Tân Tiến, thị xã La Gi vẫn thầm lặng đóng góp cho đời bằng những công việc “không tên”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà gia đình nghèo có người thân qua đời do hỏa hoạn