Theo dõi trên

Thăm và tặng 756 suất quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội

30/01/2021, 09:11

BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp đến, ngày 29/1, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phan Thị Vi Vân và Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Ngọc Thành đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội tại huyện Hàm Tân, thị xã La Gi và thành phố Phan Thiết.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội như Mái ấm Tương lai, Mái ấm Tình thương, khiếm thị Ánh sáng, khuyết tật Hừng Đông, khuyết tật tổ ấm Huynh Đệ, Huệ Đức, Phước An, Làng thiếu nhi Mẹ hiền, Trường tình thương và Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh với 756 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt do Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sinh hoạt, học tập của các em nhỏ, các cháu bị tật nguyền bỏ rơi tại đây và mong muốn các cháu nghe lời thầy cô, nỗ lực vượt khó, phấn đấu học tập để trở thành người công dân tốt. Đồng thời, động viên các cán bộ, giáo viên, nhân viên, các thầy, ni sư khắc phục khó khăn, chăm lo cho các cháu ngày càng tốt hơn.

Bình Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng 756 suất quà tết cho các đối tượng bảo trợ xã hội