Theo dõi trên

Thăm và tặng quà cho các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội

06/02/2021, 09:07

BTO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phan Thị Vi Vân và Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Ngọc Thành đã đến thăm và tặng quà cho các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội tại huyện Tuy Phong và thành phố Phan Thiết.

  
              
 
  Đoàn đã đến thăm, tặng quà tại trung tâm nuôi  dưỡng người già neo đơn, trẻ mồ côi, khuyết tật Đàm Hoa, cơ sở nuôi dưỡng  trẻ mồ côi Mái Nhà, cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Phước và công ty TNHH Tranh  cát Phi Long với 111 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt do Quỹ “Vì  người nghèo” tỉnh hỗ trợ.
  Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo  trong đoàn đã ân cần thăm hỏi các cán bộ, giáo viên, nhân viên, ni sư tại  các trung tâm, cơ sở; chúc các vị năm mới dồi dào sức khỏe, vui tươi, hạnh  phúc. Đồng thời, hỏi thăm tình hình sinh hoạt, học tập của các em nhỏ, các  cháu bị tật nguyền bỏ rơi tại đây, mong muốn các cháu nghe lời thầy cô, phấn  đấu học tập để trở thành người công dân tốt sau này giúp ích cho xã hội.
  Kim Đào



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà cho các trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội