Theo dõi trên

Thành lập câu lạc bộ bóng bàn Bình Minh

17/07/2022, 10:58

Sáng 17/7, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Phan Thiết đã trao quyết định thành lập câu lạc bộ (CLB) bóng bàn Bình Minh.

CLB là tổ chức xã hội tự nguyện theo điều lệ quy định, đặt tại khu phố 4, phường Xuân An, gồm 20 thành viên, do ông Huỳnh Ngọc Thái làm chủ nhiệm. Việc thành lập sẽ tạo điều kiện cho những người có cùng đam mê được giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, đồng thời rèn luyện thể chất, tích cực hưởng ứng các phong trào thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Ngay sau lễ ra mắt đã diễn ra các trận đấu giao lưu giữa các thành viên CLB Bóng bàn Bình Minh và CLB bóng bàn tại TP. Phan Thiết và các huyện.

Như vậy, sau CLB bóng bàn Ánh Sáng, đây là CLB thứ hai được Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố thành lập. Ngoài ra ở cấp phường, nhiều khu phố đều có các nhóm, câu lạc bộ, góp phần duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao của địa phương.

img_9642.11.jpg
Ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Phan Thiết trao quyết định thành lập CLB bóng bàn Bình Minh
img_9640.11.jpg
Các thành viên trong CLB bóng bàn Bình Minh giao lưu thi đấu với các câu lạc bộ trên địa bàn thành phố

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bế mạc Giải vô địch bóng bàn các Câu lạc bộ quốc gia năm 2022
BTO- Tối 10/6, Giải vô địch bóng bàn các Câu lạc bộ quốc gia năm 2022 tranh cúp Thái Lâm đã chính thức khép lại sau 5 ngày thi đấu tại Trung tâm đào tạo huấn luyện và thi đấu tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập câu lạc bộ bóng bàn Bình Minh