Theo dõi trên

Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày giải phóng Bình Thuận

19/04/2016, 11:22

 BTO-Tối 18/4, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2016) .

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Bí thư Thành ủy thành phố Phan Thiết Nguyễn Thu Sơn,  gần 1.000 đại biểu gồm các cựu chiến binh, nhân dân xã Hồng Sơn, Hồng Liêm (HTB) và hơn 400 đoàn viên thanh niên, đã làm lễ dâng hương, dâng hoa lên tượng đài nghĩa trang để tưởng niệm các thế hệ cha, anh đã anh dũng hy sinh bảo vệ Tổ quốc. Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, hơn 9.000 ngọn nến đã được thắp lên để tri ân và tưởng nhớ các vị anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Tại buổi lễ, cùng những thước phim tư liệu về ngày giải phóng quê hương Bình Thuận, như làm sống dậy những năm tháng hào hùng, bất khuất của dân tộc. Chiến thắng 19/4/1975 là trang sử hào hùng, tự lực, tự cường, chiến đấu anh dũng vẻ vang của quân và dân Bình Thuận .

 Trong những năm qua, tuổi trẻ Bình Thuận đã tích cực triển khai phát động nhiều phong trào về nguồn, đền ơn đáp nghĩa như: phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, chăm sóc người có công, khám chữa bệnh miễn phí cho gia đình chính sách, tu sửa, xây mới nhà tình nghĩa, tu sửa nghĩa trang, đền đáp công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc.

                                                                                      
   
      Ôn lại lịch sử hào hùng của quân và dân Bình Thuận
   
      Ông Nguyễn Thành Tâm - PCT UBND tỉnh phát biểu ôn lại truyền thống
   
      Dâng hương hoa lên các anh hùng liệt sĩ
   
   
   
      Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố thắp nến tri ân anh hùng liệt    sĩ
   
      Đoàn thể, hội, LLVT và nhân dân thắp nến tri ân lên từng phần mộ    liệt sỹ

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày giải phóng Bình Thuận