Theo dõi trên

Thêm một vụ tử vong do xe máy tông vào đuôi xe ô tô

18/03/2022, 10:34

BTO-Trong 2 ngày đã xảy ra 2 vụ tai nạn do xe máy đâm vào đuôi xe ô tô.

Công an TP. Phan Thiết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang trưng cầu giám định pháp y để điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn làm một người tử vong vào đêm  17/3.

tai-nan.jpg

Vào khoảng 22 giờ ngày 17/3 tại km 1701 Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn khu phố 2, phường Xuân An, TP.Phan Thiết đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 1 người tử vong tại chỗ. Vào thời điểm trên, ông N.V.V (SN 1978, trú xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) điều khiển xe máy mang BKS 86B3-716.93 lưu thông hướng Phan Thiết đi Đồng Nai đã tông mạnh vào đuôi xe tải BKS: 89C-193.68 lưu thông cùng chiều phía trước. Vụ va chạm khiến một phần xe máy chui vào gầm xe tải còn ông N.V.V tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Công an TP. Phan Thiết đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và trích xuất dữ liệu camera của các hộ dân gần đó để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

tai-nan-1.jpg

Trước đó, vào lúc 23 giờ ngày 16/3, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết cũng xảy ra một vụ xe máy tông vào đuôi xe tải. Hậu quả làm anh P.P.H (SN 1995, trú xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc) tử vong tại chỗ.

Trước tình trạng liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giữa xe máy và xe ô tô, người dân cần chú ý quan sát khi lưu thông trên đường, đặc biệt là vào thời điểm đêm khuya.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tông vào rào chắn công trình, 1 người tử vong tại chỗ
Công an huyện Hàm Tân đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết xảy ra tại thị trấn Tân Nghĩa vào đêm 10/1.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một vụ tử vong do xe máy tông vào đuôi xe ô tô