Theo dõi trên

Thi tìm hiểu “Tổ quốc bên bờ sóng”

30/06/2022, 15:56

BTO-Đây là cuộc thi trực tuyến do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam năm 2022.


Đối tượng dự thi gồm tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống, học tập ở Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Thí sinh truy cập Website: http://www.toquocbenbosong.vn để đăng ký/ đăng nhập thông tin tham gia thi.

Cuộc thi được triển khai trong 4 tuần và kết thúc vào tháng 8/2022. Trong đó, vòng thi tuần kết thúc vào ngày 22/7 và chọn ra 80 thí sinh xuất sắc vào vòng bán kết dự kiến tổ chức vào tháng 8. Vòng thi chung kết toàn quốc được tổ chức trực tiếp vào tháng 9 - 10/2022 tại thủ đô Hà Nội. Hình thức thi đối kháng trực tiếp. 15 thí sinh có tổng điểm số cao nhất của vòng bán kết được tham gia bốc thăm thành 5 đội, mỗi đội có 3 thành viên.

Lễ tổng kết và trao giải thưởng dự kiến được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng phát thanh, truyền hình của Trung ương và địa phương.

 Đây là cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức hiểu biết của nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về vị trí, vai trò của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khơi dậy, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ. Đồng thời khuyến khích tinh thần tìm hiểu, học tập trong nhân dân, cung cấp thông tin, tư liệu cho công tác nghiên cứu về những lĩnh vực liên quan đến biển, đảo.

8510c9f6-edb1-43b5-b8d1-84436dad25f6.jpeg

Trang chủ www.toquocbenbosong.vn để các thí sinh truy cập, tham dự thi

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hành trình hướng về biển đảo quê hương
BTO-Sáng 11/6, Huyện đoàn Tuy Phong tổ chức cho 40 đoàn viên thanh niên tham gia “Hành trình tuổi trẻ Tuy Phong hướng về biển đảo quê hương” bắt đầu đến với Cù Lao Câu.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi tìm hiểu “Tổ quốc bên bờ sóng”