Theo dõi trên

Thời tiết tỉnh Bình Thuận đêm 23, ngày 24/7

23/07/2024, 15:47

BTO- Theo Đài Khí tượng thủy văn Bình Thuận, đêm nay và ngày mai, khu vực Bình Thuận chịu ảnh hưởng của rìa phía nam dải hội tụ nhiệt đới có trục qua khu vực Bắc Bộ. Gió mùa tây nam có cường độ trung bình đến mạnh.

Các khu vực phía nam và khu vực trung tâm TP. Phan Thiết tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa vừa, ngày nắng gián đoạn, gió tây nam cấp 2 -3, trưa chiều ven biển cấp 4, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 25 - 270C     Nhiệt độ các vùng cao nhất: 31 - 340C.

Riêng khu vực phía bắc : Mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 – 3, trưa chiều ven biển cấp 4. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25 - 270C, cao nhất 32 - 340C.

Huyện đảo Phú Quý: Mây thay đổi đến nhiều mây, có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng gián đoạn. Gió tây nam cấp 5, cấp 6, giật cấp 7. Trong mưa dông có khả năng xảy ra tố, sét, lốc xoáy và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 26 - 270C           Nhiệt độ cao nhất: 31 – 320C.

Vùng biển Bình Thuận: Mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Tầm nhìn xa trên 10 km. Gió tây nam cấp 5, cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao trung bình: 2.00 – 3.00 m. Biển động. Trong mưa dông có khả năng xảy ra tố, sét, lốc xoáy và gió giật mạnh.

T.S


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thời tiết Bình Thuận đêm 22 và ngày 23/7 : Khu vực phía nam có mưa vừa đến mưa to
BTO-Theo Đài khí tượng thủy văn Bình Thuận, đêm nay và ngày mai, khu vực Bình Thuận sẽ chịu ảnh hưởng của rìa phía nam dải hội tụ nhiệt đới có trục qua khu vực Bắc Bộ nối tâm cơn bão số 02 trên khu vực Bắc Biển Đông. Gió mùa Tây Nam có cường độ trung bình đến mạnh.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời tiết tỉnh Bình Thuận đêm 23, ngày 24/7