Theo dõi trên

Thông báo tìm kiếm đơn vị, tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá xác định giá khởi điểm các lô rừng trồng

12/04/2022, 15:39

Từ ngày 04/11/2021 đến nay. Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận đã liên hệ nhiều nơi để tìm kiếm đơn vị có chức năng thẩm định giá rừng trồng những vẫn chưa có đơn vị nào tham gia.

Nay Công ty tiếp tục thông báo việc công khai tìm kiếm đơn vị thẩm định giá khởi điểm rừng trồng theo nội dung sau:

Tên tổ chức có tài sản thẩm định giá: Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận. Địa chỉ: 30 Yersin, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Tên tài sản thẩm định giá: lô rừng của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận.

Mục đích thẩm định giá: Xác định giá bán cây đứng rừng trồng để đưa ra đấu giá các lô rừng theo quy định hiện hành.

  1. Tiêu chí lựa chọn đơn vị thẩm định giá:

a. Doanh nghiệp thẩm định giá được lựa chọn phải thuộc Danh sách công khai doanh nghiệp thẩm định giá đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá của Bộ tài chính.

b. Doanh nghiệp thẩm định giá được lựa chọn không thuộc trường hợp không được thẩm định giá theo quy định của Luật giá và các văn bản hướng dẫn thi hành.

c. Tuân thủ quy định của pháp luật, đảm bảo quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực giá; hoạt động quản lý, điều tiết giá của Nhà nước được quy định theo Luật giá số 11/2012/QH13 ngày 20/6/2012, đáp ứng các quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật giá về thẩm định giá theo Nghị định số 89/2013/NĐ-CP ngày 06/8/2013.

d. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của hệ thống tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam được ban hành theo Thông tư số 158/2014/TT-BTC ngày 27/10/2014, Thông tư số 28/2015/TT-BTC ngày 06/03/2015 của Bộ tài chính và các quy định của pháp luật về thẩm định giá.

e. Thẩm định viên đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn theo quy định của Luật giá và quy định của pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá; doanh nghiệp thẩm định giá có uy tín, ...

f. Có kinh nghiệm và đã từng thẩm định giá cây đứng rừng trồng ít nhất là 02 lô trong thời giân gần đây.

g. Bảo đảm tính chính xác, độc lập, trung thực, công khai minh bạch, công bằng, khách quan.

h. Các tiêu chí khác: Cung cấp chứng thư theo quy định, chịu trách nhiệm về giá trị thẩm định.

  1. Hồ sơ gồm có:

- Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.

- Bản mô tả năng lực kinh nghiệm.

- Thư chào giá dịch vụ thẩm định giá trọn gói.

- Cung cấp biểu đơn giá dịch vụ thẩm định giá trọn gói (đã bao gồm các chi phí đi khảo sát, thu thập thông tin để thẩm định giá,...).

Thời gian địa chỉ nộp hồ sơ:

- Thời gian: 03 ngày làm việc kể từ ngày đăng tin trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia.

- Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận mời các đơn vị có quan tâm gửi thư đề xuất cung cấp dịch vụ tư vấn thẩm định giá để Công ty xem xét hồ sơ, khi đủ điều kiện thì sẽ liên hệ và mời tham gia trong thời gian tới.

- Thư đề xuất gửi về: Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận. Địa chỉ: 30 Yersin, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. SĐT liên hệ: 0252.382.1717

Lưu ý: Căn cứ hồ sơ của các đơn vị, tổ chức, Hội đồng Công ty sẽ xem xét các điều kiện cần thiết theo quy định hiện hành.

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt mọi lúc, mọi nơi – tiết kiệm thời gian – miễn phí
Với mong muốn ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo hướng hiện đại, tiện lợi “Mọi lúc, mọi nơi – Tiết kiệm thời gian”, Công ty Điện lực Bình Thuận đã triển khai cung cấp tất cả các dịch vụ điện theo phương thức điện tử thông qua nhiều kênh giao dịch trực tuyến đáp ứng mọi nhu cầu về sử dụng điện của khách hàng.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông báo tìm kiếm đơn vị, tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá xác định giá khởi điểm các lô rừng trồng