Theo dõi trên

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chúc tết lực lượng vũ trang tỉnh

11/01/2023, 17:29

BTO-Sáng 11/1, Thượng tướng Võ Minh Lương – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh. Dịp này, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến chúc tết Lữ đoàn 681 (Vùng 2 Hải quân), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại những nơi đến, các đơn vị đã báo cáo với Thứ trưởng Bộ Quốc phòng về tình hình, kết quả đạt được năm 2022 và công tác trực sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đó, các đơn vị đã duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, quản lý chặt chẽ quân số, vũ khí, trang bị khí tài theo quy định, tổ chức huấn luyện cho các đối tượng theo đúng nội dung, chương trình. Việc nắm tình hình, địa bàn cũng được các đơn vị chủ động thực hiện, không để bị động bất ngờ. Công tác dân vận, chính sách hậu phương quân đội và công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật được các cơ quan, đơn vị đảm bảo kịp thời cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và hoạt động thường xuyên của lực lượng vũ trang tỉnh. Việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ dịp tết được thực hiện chu đáo, vui tươi, đầm ấm.

z4030648978504_464a591496ba50d1776fae4c256699bf.jpg
z4030645653100_4d5d6deb3aebb5bf70e33add2822e65b.jpg
Thượng tướng Võ Minh Lương – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng  thăm, chúc tết tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. 

Thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương thành tích mà các đơn vị đạt được trong năm qua. Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tặng quà, gửi lời chúc tết tốt đẹp đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh. Thượng tướng Võ Minh Lương cũng yêu cầu tiếp tục làm tốt công tác sẵn sàng chiến đấu, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, xây dựng nền quốc phòng toàn dân thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân. Mỗi đơn vị phải có kế hoạch triển khai các hoạt động trong dịp tết cụ thể, thực hiện tốt các nhiệm vụ nhằm đảm bảo cho nhân dân vui xuân an toàn. Tiếp tục tổ chức quán triệt, học tập các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của cấp trên nghiêm túc, đúng quy định; thực hiện tốt công tác dân vận, chính sách, đền ơn đáp nghĩa.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh
BTO- Sáng nay (11/1), Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” và chương trình phúc lợi đoàn viên.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chúc tết lực lượng vũ trang tỉnh