Theo dõi trên

“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh

11/01/2023, 14:07

BTO- Sáng nay (11/1), Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” và chương trình phúc lợi đoàn viên.

dsc_5956.jpg
Ông Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại chương trình tết sum vầy

Tại chương trình, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 300 suất quà với tổng trị giá gần 150 triệu đồng cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, đoàn viên công đoàn được tặng phiếu mua hàng 0 đồng và tham gia mua các sản phẩm, mặt hàng phục vụ tết với giá bán giảm từ 5 - 30% theo nội dung ký kết giữa Công đoàn Viên chức tỉnh và Công ty cổ phần đầu tư siêu thị Công đoàn Việt Nam.

dsc_5972.1.jpg
Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao phiếu mua hàng cho đoàn viên

Ông Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết: Các hoạt động trong chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết sẽ góp phần động viên, chia sẻ, chăm lo cho đoàn viên, viên chức, người lao động có điều kiện mua sắm với giá ưu đãi và hưởng không khí ấm áp hạnh phúc bên gia đình trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.

img_2525.11.jpg
Đoàn viên công đoàn lựa chọn hàng hóa với giá ưu đãi

Được biết, năm 2022, Công đoàn Viên chức tỉnh đã thực hiện đạt nhiều kết quả trên tất cả các mặt công tác công đoàn và phong trào thi đua. Nổi bật, công đoàn cơ sở đã vận động đoàn viên nhiệt tình tham gia ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, tham gia hiến máu tình nguyện. Tổ chức trao tặng 172 suất quà cho con và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, xây mới và sửa chữa 5 căn “Mái ấm công đoàn” trị giá gần 420 triệu đồng, hỗ trợ 51 đoàn viên khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19… Từ đó giúp đoàn viên yên tâm công tác, hăng hái lao động góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành, cơ quan, đơn vị.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Tết sum vầy – Xuân bình an” cho người lao động
BT- Những ngày cuối năm, không khí đón xuân đã rộn ràng khắp phố phường. Nhưng trải qua 1 năm khó khăn do dịch Covid-19, đối với nhiều người lao động (NLĐ), tết vẫn còn nhiều lo toan. Để đảm bảo “Tất cả đoàn viên và NLĐ đều có tết”, các cấp công đoàn trong tỉnh đang triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên công đoàn thiết thực, ý nghĩa.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh