Theo dõi trên

“Thư viện Đại tướng Lê Đức Anh” tặng sách cho Trường THPT Ngô Quyền

07/11/2023, 05:04

Sáng 6/11, tại Trường THPT Ngô Quyền, huyện Phú Quý, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Phú Quý đã tổ chức trao bộ sách của Thư viện Đại tướng Lê Đức Anh tặng cho giáo viên và các em học sinh nhà trường.

Bộ sách được Thư viện Đại tướng Lê Đức Anh trao tặng gồm cuốn sách về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng Đại tướng Lê Đức Anh và các sách khoa học, tâm lý học, sách rèn luyện kỹ năng sống và nâng cao tư duy sáng tạo đột phá… của các tác giả trong và ngoài nước.

screenshot_1699243501.png

Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Phú Quý trao sách cho các em học sinh.

Đây là những cuốn sách có giá trị, góp phần bổ sung thêm vào kho sách của thư viện nhà trường, từ đó giúp các em học sinh có thể đọc, tìm hiểu, nâng cao kiến thức về lịch sử, khoa học và kỹ năng học tập của mình.

Thời gian tới Thư viện Đại tướng Lê Đức Anh sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều đầu sách có giá trị cho thư viện của trường, để hỗ trợ các em học sinh trên địa bàn huyện đảo có thể tiếp cận nhiều nguồn kiến thức, nâng cao văn hóa đọc, từ đó nâng cao hơn nữa thành tích học tập của mình.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan

 Khai mạc Giải vô địch Câu lạc bộ Lân Sư Rồng quốc gia 2023
Chiều 3/11, tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu tỉnh đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải vô địch các Câu lạc bộ Lân Sư Rồng quốc gia lần III, năm 2023.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Thư viện Đại tướng Lê Đức Anh” tặng sách cho Trường THPT Ngô Quyền