Theo dõi trên

Thực hiện Chỉ thị 15: Sắp xếp trật tự tại các chợ để phòng, chống dịch Covid -19

21/07/2021, 15:32

BTO- Để thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19, tỉnh đã giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 14 ngày từ 00 giờ ngày 20/7. Theo đó, người dân đã chấp hành nghiêm việc thực hiện chỉ thị, chỉ ra đường khi cần thiết.

Ngày 20/7, UBND TP. Phan Thiết đã ban hành phương án tổ chức cho tiểu thương giao nhận hàng hóa tại các chợ để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời, giao UBND các phường liên quan và Ban quản lý các chợ sắp xếp việc giao nhận hàng hóa đảm bảo an ninh trật tự, hạn chế việc đông người tại các chợ. Tại chợ Phú Thủy, UBND phường cũng đã lập lại trật tự, ngăn rào chắn (một cổng vào và một cổng ra) trên đường Lê Văn Phấn. Tương tự các chợ Phan Thiết phường Đức Nghĩa, chợ Đồn, phường Phú Trinh… cũng đã thông thoáng không còn cảnh bán tràn lan ra lề đường và tụ tập đông người, đảm bảo phòng chống dịch.

Chúng tôi ghi nhận vài hình ảnh trong việc phòng chống dịch người dân đã chấp hành nghiêm việc thực hiện chỉ thị, chỉ ra đường khi cần thiết.

Tuyến đường Nguyễn Huệ và một tuyến phố khác vắng người.
UBND phường cũng đã lập lại trật tự, ngăn rào chắn (một cổng vào và một cổng ra) trên đường Lê Văn Phấn.
Lắp camera ra an ninh tại khu chợ.
Bố trí bình sát khuẩn ngay cổng vào chợ.
Khu vực chợ Phan Thiết phường Đức Nghĩa.
Khu vực chợ phường Phú Trinh.

P/S ảnh: ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hiện Chỉ thị 15: Sắp xếp trật tự tại các chợ để phòng, chống dịch Covid -19