Theo dõi trên

Thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 thuộc nhóm B

21/11/2023, 05:10

Đó là đề nghị của Sở Y tế Bình Thuận vừa gửi đến các cơ sở y tế trong tỉnh.

deo-khau-trang.jpg

Cụ thể, các đơn vị tăng cường truyền thông nguy cơ và các biện pháp phòng, chống dịch như khuyến khích thực hiện 2K (khẩu trang - khử khuẩn) để bảo vệ sức khỏe cho cá nhân, gia đình và cộng đồng; nhất là tại các điểm tập trung đông người như trên các phương tiện giao thông công cộng, tại cơ sở khám chữa bệnh… Thường xuyên cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh và các chính sách có liên quan về phòng, chống Covid-19 để người dân hiểu, đồng thuận và chủ động tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Thêm vào đó, các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện việc giám sát phòng, chống dịch bệnh, kiểm soát lây nhiễm, chẩn đoán và điều trị Covid-19; phục hồi chức năng và tự chăm sóc các bệnh có liên quan sau mắc Covid-19 theo quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế.

T. MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trung tâm Y tế quân dân y huyện Phú Quý: Không ngừng cải thiện chất lượng khám, chữa bệnh
Cách đây chưa lâu, trong lần tháp tùng đoàn công tác của lãnh đạo Quốc hội ra đảo Phú Quý thăm Trung tâm Y tế quân dân y, chúng tôi nhận thấy quy mô trung tâm khá hiện đại, các khoa phòng khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Vùng biển đảo xa xôi đã được sự quan tâm đầu tư từ Trung ương, bộ ngành, UBND tỉnh phục vụ khám chữa bệnh cho đông đảo ngư dân.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 thuộc nhóm B