Theo dõi trên

Thượng tướng Lê Chiêm thăm, làm việc với Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Thuận

18/10/2018, 16:45

BTO- Chiều 18/10, Thượng tướng Lê Chiêm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn công tác Bộ Quốc phòng đã đến thăm và làm việc tại Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Thuận. Cùng đi có Thiếu tướng Phùng Quốc Tuấn, Phó Chính ủy BĐBP.

                
   
      Thượng tướng Lê Chiêm tặng quà cán bộ, chiến sĩ BĐBP Bình Thuận

Đại tá Nguyễn Ngọc Hào - Chỉ Huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Thuận cho biết: thời gian qua, BĐBP Bình Thuận đã chủ động trong việc phối hợp với các lực lượng chức năng, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác biên phòng, giữ vững chủ quyền, an ninh biên giới, vùng biển; kiên quyết đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên khu vực biên giới biển; duy trì nghiêm công tác trực sẵn sàng chiến đấu, cũng như triển khai hiệu quả công tác nắm bắt xử lý tình hình địa bàn.

                
   
      Thượng tướng Lê Chiêm thăm làm việc tại BCH BĐBP tỉnh Bình Thuận

Thượng tướng Lê Chiêm đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ và các mặt công tác của BĐBP Bình Thuận. Đặc biệt là công tác sẵn sàng chiến đấu, chủ động nắm chắc tình hình, xử lý kịp thời những vấn đề phức tạp xảy ra, không để bị động bất ngờ. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu đơn vị trong thời gian đến cần chủ động hơn nữa trong công tác nắm tình hình, làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương không để xảy ra điểm nóng trên địa bàn,  trên khu vực biên giới biển phụ trách.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thượng tướng Lê Chiêm thăm, làm việc với Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Thuận