Theo dõi trên

Tiêm vắc xin và các biện pháp phòng ngừa giảm nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 trở lại

12/07/2022, 11:03 - Lượt đọc: 576

BTO - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh vừa yêu cầu Sở Y tế và UBND các huyện, thị, thành phố khẩn trương tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19.

tiem-tre.jpg
Trẻ dưới 12 tuổi tiêm vắc xin phòng Covid-19

Cụ thể, đẩy mạnh tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3, mũi 4 cho người từ 12 tuổi trở lên, tiêm đủ 2 mũi cho trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi đảm bảo theo hướng dẫn của Bộ Y tế và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Sử dụng kịp thời, hiệu quả số vắc xin phòng Covid-19 do Bộ Y tế phân bổ, tránh lãng phí. Bảo đảm đầy đủ, kịp thời thuốc chữa bệnh, sinh phẩm, vật tư, trang thiết bị cho công tác phòng, chống dịch và khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn.

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, nhất là việc xuất hiện biến chủng mới BA.5 của vi rút SARS-CoV-2 và đã xâm nhập vào Việt Nam làm tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh trở lại. Vì vậy, người dân tích cực tham gia tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid-19 và tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19
BTO-Đó là yêu cầu của UBND tỉnh gửi đến Sở Y tế và UBND các huyện, thị, thành phố.
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiêm vắc xin và các biện pháp phòng ngừa giảm nguy cơ bùng phát dịch Covid-19 trở lại