Theo dõi trên

Tiến Thành: Bùn, đất đỏ chưa dừng đổ xuống đường Lạc Long Quân

04/08/2023, 16:12

BTO-Đợt mưa những ngày qua tiếp tục làm đất, cát từ trên đồi đổ xuống đường Lạc Long Quân, đoạn qua thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành (Phan Thiết), khiến người dân sinh sống và đi lại khó khăn, rất mong ngành chức năng sớm xử lý để ổn định lâu dài.

z4559040987668_5c2229c1a83dc0fb9082eac9841ac168.jpg
Đất, cát đổ xuống đường Lạc Long Quân khiến người dân đi lại khó khăn.

Đường Lạc Long Quân, đoạn thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành vốn đã phủ đầy đất, cát từ trên đồi đổ xuống những ngày qua, nay càng nhiều hơn khi trận mưa chiều 3/8 tiếp diễn. Nguy cơ ảnh hưởng sẽ tiếp tục kéo dài, khi cơn bão số 3 đang gây ra mưa lớn trên diện rộng.

Người dân sinh sống cũng như phương tiện giao thông đi lại trên đoạn đường rất khó khăn, đặc biệt xe chở khách du lịch đi qua đây đang cảm thấy bất tiện khi đất, cát dính đầy xe và không đẹp mắt.

Mưa không ngừng đổ đất, cát xuống đường, ảnh hưởng cuộc sống người dân tham gia giao thông.

Trước đó, UBND xã Tiến Thành đã thuê xe ủi dọn sạch cát, đất trên đoạn đường nhưng chỉ tạm thời. Ông Nguyễn Ngọc Trường, Chủ tịch UBND xã Tiến Thành cho biết, vừa qua Sở Giao thông Vận tải tỉnh và UBND thành phố cũng đã đến kiểm tra ghi nhận tình trạng và cho biết sẽ phối hợp xử lý tình trạng này trong thời gian tới.

Người tham gia giao thông nói chung, đặc biệt người dân Tiến Phú nói riêng đang mong từng ngày không còn chứng kiến cảnh hễ mưa là bùn đất đỏ chảy tràn ra đường, gây bất tiện nên rất mong ngành chức năng quan tâm sớm giải quyết khắc phục. 

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tiến Thành: Đất, cát đổ xuống đường ảnh hưởng người dân
Ảnh hưởng cơn bão số 2 gây nên mưa lớn khiến nhiều hộ dân, người tham gia giao thông sống và lưu thông trên đường Lạc Long Quân, đoạn thôn Tiến Phú, xã Tiến Thành gặp khó khăn do cát, đất từ trên động cát đỏ đổ xuống đường.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Thành: Bùn, đất đỏ chưa dừng đổ xuống đường Lạc Long Quân