Theo dõi trên

Tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

10/12/2021, 10:43

Sáng ngày 10/12, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức tiếp nhận 100 triệu đồng do Công ty Thủy điện Đại Ninh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài số tiền 100 triệu đồng trên, Công ty Thủy điện Đại Ninh còn ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho huyện Bắc Bình 30 triệu đồng.

Đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã nhận được hơn 61 tỷ đồng cùng nhiều trang thiết bị, vật tư y tế, lương thực, thực phẩm... của các tổ chức, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Từ nguồn vận động trên, tỉnh đã mua sắm trang thiết bị vật tư y tế phòng, chống dịch; hỗ trợ suất ăn cho các khu cách ly, phong tỏa; hỗ trợ hộ nghèo, người cao tuổi không người phụng dưỡng… với tổng số tiền hơn 37 tỷ đồng.

                                                                                            ĐÌNH HÒA

dsc_3269.jpg
Công ty Thủy điện Đại Ninh trao tiền ủng hộ cho UBMT TQ Việt Nam tỉnh.
dsc_3267.jpg
Phó Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam tỉnh Trần Thị Thanh Hương trao thư cảm ơn cho Công ty Thủy điện Đại Ninh.

ĐÌNH HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hiến máu tình nguyện trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19
Thời gian qua, công tác vận động hiến máu tình nguyện đã được triển khai thực hiện sâu rộng trong tỉnh, với sự tham gia tích cực của tổ chức Hội chữ thập đỏ, các cấp, các ngành và đông đảo các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành phong trào phát triển mạnh mẽ và ngày càng lan tỏa nghĩa cử cao đẹp “Hiến máu cứu người” trong xã hội.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận 100 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.