Theo dõi trên

Tiếp nhận 200 máy tính cho học sinh

02/11/2021, 19:24

BTO- Chiều 2/11, Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức lễ tiếp nhận máy tính cho học sinh từ Công ty cổ phần Vega City. Tham dự có đồng chí Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo sở, ban, ngành của tỉnh.

Tỉnh ủy Bình Thuận tiếp nhận 200 máy tính cho học sinh.

Tại lễ tiếp nhận, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã cảm ơn đồng chí Đoàn Minh Huấn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản và Công ty Vega City đã quan tâm đến tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là sự hỗ trợ, chia sẻ kịp thời đối với công tác dạy và học của ngành giáo dục trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Trước thực tế địa phương đang tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh, nhưng còn rất nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thiết bị hoặc thiết bị không đảm bảo việc học. Đây là món quà quý giá giúp học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong năm học 2021 – 2022.

Ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đón nhận 200 máy tính từ Công ty Vega City dành cho học sinh. Đồng thời cam kết các thiết bị sẽ đến đúng đối tượng.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận 200 máy tính cho học sinh