Theo dõi trên

Tiếp tục đổi mới, nâng chất lượng phong trào thi đua “Dân vận khéo”

30/03/2021, 09:34

BT- Đây là nhấn mạnh của đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại hội nghị tổng kết, biểu dương, khen thưởng điển hình phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 – 2020 vào chiều 29/3.

                
         Đồng chí Nguyễn Hoài Anh trao thư khen và biểu trưng    cho các tập thể.

Tham dự còn có bà Lê Kim Phượng – Phó vụ trưởng Cơ quan Thường trực Ban Dân vận Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành và 76 tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” của tỉnh, giai đoạn 2016 - 2020.

5 năm qua, các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội với nhiều cách làm hay, sáng tạo. Qua đó, đã xuất hiện nhiều mô hình, điển hình “Dân vận khéo” tiêu biểu, mang lại hiệu quả thiết thực. Thông qua phong trào thi đua “Dân vận khéo”, các ngành, địa phương đã xây dựng được 2.668 mô hình tập thể và 1.994 điển hình cá nhân có cách làm sáng tạo, hiệu quả trên các lĩnh vực đời sống xã hội và đã biểu dương, khen thưởng cho 1.122 lượt tập thể và 1.559 lượt cá nhân có thành tích xuất sắc…

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo”, giai đoạn 2021 – 2025.

Phát biểu kết luận, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích từ phong trào thi đua “Dân vận khéo” đạt được trong thời gian qua. Nhấn mạnh thời gian tới, tuy vẫn còn đối mặt với không ít khó khăn nhưng tỉnh ta có tiềm lực, vị thế và nhiều cơ hội mới để phát triển nhanh, bền vững, nâng cao mọi mặt đời sống của nhân dân. Để thực hiện thắng lợi những mục tiêu trên, bên cạnh sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, cần có sự chung sức, đồng lòng, sự tin tưởng, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền các cấp. Với ý nghĩa đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu công tác dân vận và phong trào “Dân vận khéo” trong thời gian tới cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng để thật sự trở thành phong trào thường xuyên, liên tục trong nhân dân và của cả hệ thống chính trị, mang lại hiệu quả cao hơn, toàn diện hơn, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ tin tưởng, với sự chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, sự cố gắng của Mặt trận, đoàn thể, các hội quần chúng các cấp, nhất là những cách làm hay, sáng tạo đầy nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân tiêu biểu được biểu dương tại hội nghị, công tác dân vận nói chung và phong trào thi đua “Dân vận khéo” nói riêng trong thời gian tới sẽ tiếp tục đạt được những kết quả toàn diện hơn. Qua đó góp phần xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp, nghĩa tình.

Dịp này, 27 tập thể và 49 cá nhân điển hình được nhận thư khen của Bí thư Tỉnh ủy, trong đó có 15 tập thể và 15 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen, vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 - 2020.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục đổi mới, nâng chất lượng phong trào thi đua “Dân vận khéo”