Theo dõi trên

Tiếp tục tìm kiếm 2 du khách bị sóng biển cuốn trôi

03/01/2021, 10:11

BTO - Đến sáng nay,  huyện Hàm Thuận Nam đã huy động tối đa lực lượng tổ chức tìm kiếm 2 du khách Nguyễn Thanh Hà (SN 1994, Trú tỉnh Quảng Bình) và Thái Bá Phong ( SN 1994 trú huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk) bị sóng cuốn trôi tại khu vực biển Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam. Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành cho người đi dọc bãi biển khu vực xã Tân Thành. Đồng thời đưa ca nô, thợ lặn tìm kiếm ở khu vực biển xung quanh. Sáng nay, nước biển đã rút nên lực lượng chức năng cũng tìm kiếm tại khu vực bãi đá xung quanh hải đăng Kê Gà.

Lực lượng chức năng đưa cano vào tìm kiếm

Ngư dân chuyên đánh bắt hải sản ở khu vực này cho biết: Với thời tiết xấu như những ngày vừa qua, nhiều khả năng các nạn nhân sẽ trôi dạt về khu vực biển Hòn Lan. Lực lượng chức năng cũng thông báo cho ngư dân đang đánh bắt hải sản trong khu vực, chủ các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tham gia tìm kiếm. Cũng trong đêm hôm qua 2/1, gia đình 2 nạn nhân đã đến nơi và sáng nay cũng tham gia công tác tìm kiếm.

Bộ đội biên phòng tìm kiếm nạn nhân tại khu vực bãi đá Kê Gà

Trước đó, 2 thanh niên này đi cùng 1 nhóm phượt 7 người từ TP. Hồ Chí Minh đến Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam vào ngày 1/1/2021. Đến 9 giờ sáng 2/1,  sau khi ăn sáng xong nhóm du khách đã đi xe máy ra biển tắm. Mặc dù người dân địa phương đã cảnh báo biển động rất dễ bị sóng cuốn trôi nhưng nhóm thanh niên vẫn xuống biển tắm. Hậu quả  2 người bị sóng cuốn trôi và mất tích.


Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục tìm kiếm 2 du khách bị sóng biển cuốn trôi