Theo dõi trên

Tiêu hủy hơn 19.000 bao thuốc lá lậu

24/11/2021, 15:57 - Lượt đọc: 216

BTO- Sáng nay, Cục Quản lý thị trường Bình Thuận đã tiến hành tiêu hủy 19.116 gói thuốc lá nhập lậu. Đây là số tang vật được các đội nghiệp vụ Cục Quản lý thị trường phát hiện, thu giữ từ tháng 8/2018 đến tháng 7/2021.

Kiểm tra thuốc lá trước khi đưa đi tiêu hủy.

Buổi tiêu hủy có sự tham gia, giám sát của đại diện cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo 389 tỉnh, đại diện Hiệp hội thuốc lá Việt Nam, Văn phòng đại diện BAT Marketing Singapore tại TP. Hồ Chí Minh. Toàn bộ số thuốc lá điếu trên được các lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy tại nhà máy xử lý rác của Công ty Cổ phần Môi trường xanh Pedaco có trụ sở tại thị xã La Gi. Các đơn vị tham dự đã kiểm tra, theo dõi suốt quá trình tiêu hủy. Trong số thuốc lá bị tiêu hủy, nhiều nhất là các loại thuốc nhãn hiệu Jet với hơn 6.500 gói, Scott với hơn 5.800 gói, Hero với hơn 2.800 gói.

Đưa thuốc lá lên xe ô tô đi tiêu hủy.

Việc kiểm kê, tiêu hủy số thuốc lá điếu vi phạm trên nhằm đảm bảo cho công tác xử lý tang vật theo đúng quy định của pháp luật, bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức sản xuất, kinh doanh chân chính.

Quá trình tiêu hủy được giám sát chặt chẽ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiêu hủy hơn 19.000 bao thuốc lá lậu