Theo dõi trên

Tỉnh đoàn Bình Thuận: Khánh thành và bàn giao "Ngôi nhà hạnh phúc”

07/12/2021, 17:53

BTO- Thực hiện Chương trình “Ngôi nhà hạnh phúc”, vừa qua Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia Trung ương Đoàn tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Ngôi nhà Hạnh phúc” cho em Thị Loai tại huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Trước hoàn cảnh khó khăn của em Thị Loai, dân tộc Raglay, tại xã Đức Bình, huyện Tánh Linh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia Trung ương Đoàn đã khởi công xây dựng "Ngôi nhà hạnh phúc" để tặng em. Căn nhà có tổng diện tích 80m2, gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp và nhà vệ sinh, trị giá 80 triệu đồng được xây dựng tại xóm 8, thôn 4, xã Đức Bình, huyện Tánh Linh.

  Sau hơn 2 tháng xây dựng, căn nhà đã chính thức được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bình Thuận và Trung tâm Tình nguyện Quốc gia Trung ương Đoàn bàn giao cho em Thị Loai. Cũng trong dịp này, Công ty cổ phần Cát Vân đã trao tặng em Loai một chiếc tivi thông minh 32 in, Công ty Mobifone Bình Thuận hỗ trợ miễn phí thiết bị phát sóng internet giúp em an tâm trong học tập. Ngoài ra, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã hỗ trợ 1 chiếc tủ lạnh và Huyện đoàn Tánh Linh, Đảng ủy, UBND xã Đức Bình quan tâm tặng các phần quà cho gia đình em. Tổng trị giá các phần quà là 15 triệu đồng …

Chương trình “Ngôi nhà hạnh phúc” là một chương trình giàu tính nhân văn để mang tới cho các em học sinh không may mắn cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

 Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn Bình Thuận: Khánh thành và bàn giao "Ngôi nhà hạnh phúc”