Theo dõi trên

Tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế cho “Sinh viên 5 tốt”

24/11/2023, 09:08

BTO-Trong 2 ngày (22, 23/11), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã kết nối tổ chức hoạt động “Trải nghiệm thực tế” cho các sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2022 – 2023 cấp tỉnh.

Tại các buổi trải nghiệm, các sinh viên thuộc các ngành: Luật học, Luật kinh tế và Giáo dục mầm non đã được tham gia học tập và trao đổi kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế tại các cơ quan, đơn vị như: Sở Tư pháp, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, Trường mẫu giáo Họa Mi (TP. Phan Thiết).

img_0814(1).jpeg
Các sinh viên được tham gia học tập và trải nghiệm thực tế tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.
img_0815(1).jpeg

Tại những địa điểm trên, các sinh viên đã được củng cố thêm kiến thức đã học và bổ sung những kinh nghiệm thực tiễn thông qua việc học hỏi các anh, chị, giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề; đồng thời được trực tiếp tham gia làm việc, đứng lớp học, tổ chức trò chơi cho các em học sinh…

img_0818(1).jpeg
Tham gia đứng lớp giảng dạy tại Trường mẫu giáo Họa Mi.

Hoạt động “Trải nghiệm thực tế” cho các sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” nhằm hỗ trợ, kết nối và phát huy những kết quả đạt được của “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh. Qua đó tạo cơ hội việc làm, nâng cao các kỹ năng xã hội và hỗ trợ sinh viên có định hướng trong nghề nghiệp, tiếp cận với môi trường làm việc tại các cơ quan nhà nước cũng như doanh nghiệp. 

img_0816(1).jpeg
img_0817(1).jpeg

Được biết, năm học 2022 - 2023, có 6 sinh viên (4 sinh viên Trường Đại học Phan Thiết và 2 Sinh viên Trường Cao đẳng Bình thuận) đã xuất sắc đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh, đảm bảo các tiêu chuẩn về “Đạo đức tốt - Học tập tốt - Thể lực tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt”.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuyên dương 42 “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt”
Nhằm ghi nhận và vinh danh những học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia phong trào Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh, năm học 2022 - 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức hoạt động trải nghiệm thực tế cho “Sinh viên 5 tốt”