Theo dõi trên

Tổ chức kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại Phú Quý

24/04/2024, 07:42

BTO-Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phối hợp huyện Phú Quý tổ chức kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm đợt 1 năm 2024.

Lớp kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch được tổ chức nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước về du lịch đối với hướng dẫn viên du lịch tại điểm. Đồng thời thông qua đó nâng cao chất lượng nghiệp vụ hướng dẫn du lịch cho các hướng dẫn viên phục vụ cho du khách tại khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh nói chung và Phú Quý nói riêng. 

dsc_1444.jpg
Các học viên tham dự kỳ thi.

Kết thúc khóa học, các học viên thi 2 phần, lý thuyết 30 câu và thuyết trình hướng dẫn trực tiếp đề tài về du lịch Phú Quý. Sau khi đạt điểm tối ưu, học viên được cấp thẻ hướng dẫn viên du lịch tại điểm.

dsc_1448.jpg
Học viên thi kiểm tra lý thuyết.

Tham gia lớp bồi dưỡng và kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch có trên 60 học viên đang làm hướng dẫn viên cho các đơn vị lữ hành, các điểm tham quan du lịch trên địa bàn huyện Phú Quý.

dsc_1452.jpg
Thi thuyết trình hướng dẫn viên du lịch.

Lớp bồi dưỡng và kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm lần này diễn ra từ ngày 23 -25/4.

Đ. HÒA


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ẩm thực - gia tăng sức hấp dẫn của du lịch Bình Thuận
Cùng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, bản sắc văn hóa độc đáo, thì những tinh hoa của ẩm thực đang trở thành “đặc sản” thu hút du khách. Đây được xem là một trong những lý do chính để du khách lựa chọn điểm đến và là “cầu nối” níu chân du khách quay trở lại.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại Phú Quý