Theo dõi trên

Tổ chức thành công Đại hội CĐCS Công ty Điện lực Bình Thuận nhiệm kỳ 2023 - 2028

09/12/2022, 14:59

Sáng 9/12 tại TP. Phan Thiết, Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Điện lực Bình Thuận lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã được tổ chức .

Dự đại hội có ông Nguyễn Thanh Hoàng - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam, ông Nguyễn Thành Ngôn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận và gần 150 đại biểu đại diện cho 1.187 đoàn viên Công đoàn trong toàn đơn vị. 

img_0812.jpg
img_0797.jpg
Các đại biểu dự Đại hội CĐCS Công ty Điện lực Bình Thuận lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tại đây, các đại biểu dự đại hội được nghe báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ vừa qua, với nhiều thành tích nổi bật: Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2021; 16 bằng khen của Công đoàn Điện lực Việt Nam cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong các phong trào thi đua; 5 Cờ thi đua của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam trong phong trào công nhân viên chức - lao động và hoạt động Công đoàn từ năm 2018 - 2021…

Đồng thời đại hội cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ mới (2023 - 2028) với một số chỉ tiêu chủ yếu, theo đó hướng tới thi đua thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch và các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao đảm bảo cung ứng đủ điện tại địa phương, phấn đấu không để xảy ra tai nạn lao động, nâng thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước… Cùng với đó phấn đấu kết nạp 100% số công nhân viên chức - lao động của đơn vị vào tổ chức Công đoàn, giới thiệu Cấp ủy Đảng xét kết nạp 75 đoàn viên ưu tú vào Đảng, đạt danh hiệu Doanh nghiệp văn hóa hàng năm.

Bên cạnh phát biểu chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận, đại hội cũng tiếp thu ý kiến của đại diện lãnh đạo Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam đối với Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới. Trong đó lưu ý quan tâm thực hiện chức năng chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên và người lao động, hỗ trợ các mặt hoạt động của Công đoàn theo quy định. Mặt khác còn tham gia xây dựng và kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến đoàn viên, người lao động ở các lĩnh vực: Lao động, việc làm, tiền lương, an toàn vệ sinh lao động, đóng Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp cho người lao động…

img_0823.jpg
Các đại  biểu tham gia bầu cử...

Đại hội cũng dành thời gian để các Công đoàn bộ phận như Điện lực Phan Thiết, Điện lực Phú Quý, Điện lực Tuy Phong, Phòng An toàn, Phòng Tổ chức nhân sự tham gia tham luận về những chủ đề liên quan đến ngành. Tiến hành bầu Ban Chấp hành CĐCS Công ty Điện lực Bình Thuận lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, bầu Ủy ban Kiểm tra và Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn cấp trên vào thời gian tới. Thông qua phiên họp lần thứ I, Ban Chấp hành đã tín nhiệm ông Phạm Đình Chí đảm nhận chức danh Chủ tịch CĐCS Công ty Điện lực Bình Thuận nhiệm kỳ mới.

img_0827.jpg

Ra mắt BCH công đoàn cơ sở và đại biểu đi dự đại hội cấp trên

Dịp này, đại hội cũng tri ân và trao quà lưu niệm của CĐCS Công ty Điện lực Bình Thuận đối với các ủy viên Ban Chấp hành không tham gia nhiệm kỳ sắp tới, khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào công nhân viên chức - lao động thời gian qua…

img_0832.jpg
Trao quà lưu niệm đối với các ủy viên Ban Chấp hành không tham gia nhiệm kỳ sắp tới...
img_0836.jpg
... Và khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào.

Q.TÍN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trên 3,7 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội
Trong 2 năm 2021 – 2022 Agribank chi nhánh Bình Thuận đã chi trên 3,7 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội, trong đó năm 2021 chi 2,6 tỷ đồng, năm 2022 do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhiều chuỗi cung ứng thị trường bị đứt gãy, tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhiều biến động nên hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng cũng gặp nhiều khó khăn.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức thành công Đại hội CĐCS Công ty Điện lực Bình Thuận nhiệm kỳ 2023 - 2028