Theo dõi trên

Tọa đàm “Giữ trọn lời thề với Đảng - Tuổi trẻ với tình yêu và lẽ sống - Phụ nữ Quân đội trí tuệ và bản lĩnh”

10/05/2023, 16:07

BTO-Sáng 10/5, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tổ chức buổi toạ đàm sĩ quan trẻ, đoàn viên, hội viên hội phụ nữ với chủ đề: “Giữ trọn lời thề với Đảng - Tuổi trẻ với tình yêu và lẽ sống - Phụ nữ Quân đội trí tuệ và bản lĩnh”.

imgp0013.jpg

Buổi tọa đàm tập trung làm rõ những vấn đề thực trạng, thuận lợi, khó khăn,  và chia sẻ những tâm tư, những khát vọng của tuổi trẻ. Đặc biệt các đồng chí đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được khoác lên mình màu xanh áo lính, được trở thành người Quân nhân cách mạng, được đứng vào hàng ngũ của Đảng để góp sức trẻ của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Nhiều ý kiến cũng bày tỏ những khó khăn, vướng mắc mà chị em phụ nữ cố gắng vượt qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và giữ lửa cho cuộc sống gia đình luôn vui tươi, hạnh phúc.

imgp0011.jpg

Tại buổi tọa đàm, các sĩ quan trẻ, đoàn viên, hội viên hội phụ nữ đã mạnh dạn, thẳng thắn kiến nghị, đề xuất các giải pháp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; tâm tư, nguyện vọng và những vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đây cũng là kênh thông tin để cấp ủy, chỉ huy các cấp đánh giá đúng tình hình tư tưởng, xu hướng phát triển của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ. Kịp thời đề ra những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ huy sát đúng, xây dựng và phát huy vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ sĩ quan trẻ, đoàn viên, hội viên hội phụ nữ trong thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thắm tình hữu nghị Việt Nam – Campuchia
Hơn bốn thập kỷ đã qua đi, để rồi hôm nay những ký ức một thời của các chuyên gia công tác tại tỉnh Preah Vihear, Campuchia lại ùa về, tươi mới như ngày nào…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tọa đàm “Giữ trọn lời thề với Đảng - Tuổi trẻ với tình yêu và lẽ sống - Phụ nữ Quân đội trí tuệ và bản lĩnh”