Theo dõi trên

Tôn vinh 14 điều dưỡng tiêu biểu trong phòng, chống dịch Covid-19

10/01/2024, 15:09

BTO-Sáng 10/1, Sở Y tế và Công đoàn ngành y tế tỉnh tổ chức lễ tôn vinh điều dưỡng viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

ton-vinh.jpg
Điều dưỡng tiêu biểu nhận hoa và giấy khen tại lễ tôn vinh

Theo đó, toàn tỉnh có 14 điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 được bình chọn để tôn vinh. Các điều dưỡng này đạt 4 tiêu chí. Đó là đoàn viên, người lao động công đoàn y tế các cấp trực tiếp tham gia phòng, chống Covid-19 giai đoạn 2020 - 2023; liên tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thực hiện phong trào “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh được đơn vị suy tôn, nhận phản hồi tích cực từ bệnh nhân…; có sáng kiến, cải tiến nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, đặc biệt đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Bá Tòng - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh cho biết: Đợt tôn vinh nhằm tri ân các điều dưỡng ở các cấp đã âm thầm hy sinh, cống hiến vì sức khỏe người dân trong giai đoạn chống dịch Covid-19 vừa qua. Đội ngũ điều dưỡng đóng vai trò quan trọng trong chăm sóc, điều trị người bệnh. Họ “đồng cam cộng khổ”, không ngại lây nhiễm chung tay cùng ngành y tế tỉnh khống chế kiểm soát dịch bệnh. Những đóng góp của đội ngũ điều dưỡng một lần nữa được xã hội ghi nhận và tri ân.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cần bổ sung 19.000 liều vắc xin Covid-19
UBND tỉnh Bình Thuận vừa ban hành kế hoạch sử dụng vắc xin phòng Covid-19 năm 2023 trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tôn vinh 14 điều dưỡng tiêu biểu trong phòng, chống dịch Covid-19