Theo dõi trên

Tổng Công ty Điện lực Miền Nam thăm, chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận

12/01/2023, 16:39

Sáng 12/01/2023, ông Nguyễn Công Hầu - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam và ông Nguyễn Thành Ngôn - Giám đốc Công ty Điện lực Bình Thuận cùng đoàn công tác đến thăm và chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đã tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Công Hầu - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam đã thông báo tóm tắt về một số kết quả hoạt động của Tổng công ty Điện lực miền Nam và trân trọng cám ơn tỉnh Bình Thuận đã luôn tạo điều kiện, hỗ trợ để Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng như Công ty Điện lực Bình Thuận hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022. Đồng thời mong muốn trong năm 2023, ngành Điện lực tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh để Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng như Công ty Điện lực Bình Thuận tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu điện cho sản xuất và sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp của tỉnh.

Ông Nguyễn Công Hầu - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam thông tin kết quả hoạt động đến lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận

Trước thềm năm mới, thay mặt Tổng công ty Điện lực miền Nam, ông Nguyễn Công Hầu đã chúc tết đến lãnh đạo tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức UBND tỉnh và gia đình năm mới sức khoẻ, an khang, thịnh vượng; chúc công tác lãnh đạo, điều hành hoạt động của tỉnh đạt nhiều thắng lợi trong năm 2023.

Ông Nguyễn Công Hầu - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam chúc Tết đến lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng cám ơn những lời chúc tốt đẹp của đoàn, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao vai trò và nỗ lực của ngành Điện vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương thời gian qua.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng đã thông tin thêm với đoàn những nét chính về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Thuận trong năm vừa qua; đồng thời nêu rõ những điểm nghẽn cần được tháo gỡ và những cơ hội để tỉnh nhà bứt phá phát triển đi lên trong thời gian đến.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Văn Đăng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động ngành Điện lực một năm mới vui tươi, hạnh phúc; chúc đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành tích trong năm 2023.

ĐỨC TUÂN - QUANG HIỂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
DKRA Group chúc mừng năm mới 2023
Vượt qua không ít thách thức, DKRA Group vừa khép lại năm 2022 với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Trên suốt chặng đường phát triển ấy, sự tín nhiệm, đồng hành của Quý Đối tác - Khách hàng - Cổ đông là niềm tự hào và thành công lớn nhất của tập thể chúng tôi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng Công ty Điện lực Miền Nam thăm, chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận