Theo dõi trên

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẢNH BÁO CÁC CUỘC GỌI MẠO DANH ĐƠN VỊ NGÀNH ĐIỆN LIÊN QUAN THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN & CUNG CẤP ĐIỆN

29/04/2021, 14:30

 Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) nhận được thông tin từ một số khách hàng báo có các số điện thoại lạ tự xưng là Công ty Điện lực Việt Nam gọi đến và thông báo sẽ tạm thời cắt điện khách hàng vì lý do chưa thanh toán chi phí liên quan cấp điện, sử dụng điện...

Tổng công ty Điện lực miền Nam kính thông báo Quý khách hàng như sau:

-   Trường hợp khách hàng còn nợ tiền điện, EVNSPC sẽ có thông báo tiền điện thông qua SMS hoặc Zalo có tên thương hiệu EVNSPC hoặc từ email cskh@evnspc.vn, hoặc qua ứng dụng EVNSPC CSKH, hoặc nhân viên điện lực sẽ gọi điện để thông báo khách hàng thanh toán đúng hạn và thông báo tạm ngưng cung cấp điện sau 15 ngày và 02 lần thông báo.

-   Ngoài ra, để giải quyết yêu cầu khác của khách hàng, nhân viên điện lực sẽ liên hệ trực tiếp khách hàng để xác nhận thông tin, một số trường hợp liên hệ khách hàng để cập nhật lại thông tin số điện thoại, email, chủ thể hợp đồng, địa chỉ sử dụng điện,…

-   Tất cả các trường hợp khi liên hệ khách hàng, nhân viên điện lực đều có xưng danh, thông báo là nhân viên Công ty Điện lực tỉnh/thành phố/Quận/Huyện thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam kèm thông tin khách hàng rõ ràng.

Để tránh những thiệt hại đến khách hàng từ những trường hợp giả mạo, Tổng công ty Điện lực miền Nam xin cảnh báo: nếu khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh “Công ty Điện lực Việt Nam” hoặc xưng danh là các “công ty điện lực”  hay “Trung tâm Chăm sóc khách hàng” nhưng không nói rõ tên, địa bàn quản lý của công ty điện lực, hoặc thông tin không rõ ràng, minh bạch, hoặc yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin như tên, địa chỉ, số tài khoản… vui lòng thông báo ngay cho EVNSPC qua số tổng đài 19001006 hoặc 19009000 để chúng tôi có biện pháp hỗ trợ xử lý kịp thời. Đồng thời, trong mọi trường hợp, kính đề nghị Quý khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân, số tài khoản, mật khẩu của mình.

Trong trường hợp khách hàng có các nhu cầu về điện, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC thông qua:

-   Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000;

-   Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên các thiết bị di động thông minh EVNSPC CSKH;

-   Cổng thông tin Zalo EVNSPC;

-   Website: https://cskh.evnspc.vn/;

-   Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn;

-   Email: cskh@evnspc.vn.

Tổng công ty Điện lực miền Nam hân hạnh được phục vụ quý khách hàng./.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẢNH BÁO CÁC CUỘC GỌI MẠO DANH ĐƠN VỊ NGÀNH ĐIỆN LIÊN QUAN THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN & CUNG CẤP ĐIỆN