Theo dõi trên

TP. Phan Thiết: Công bố danh tính một trường hợp đổ rác không đúng nơi quy định

01/06/2024, 05:48

BTO- Với quyết tâm đẩy lùi nạn xả rác bừa bãi, không đúng nơi quy định đang diễn ra trên địa bàn, phường Phú Tài vừa xử phạt một trường hợp và sẽ tiến hành các bước tiếp theo để công bố danh tính người vi phạm.

Qua kiểm tra địa bàn và nhiều lần mai phục, lúc 15h30 ngày 29/5, UBND phường Phú Tài đã phát hiện và bắt được quả tang 1 trường hợp bỏ rác không đúng nơi quy định. Đây là công nhân của cơ sở chuyên bóc vỏ tỏi và sản xuất các loại thực phẩm liên quan đến tỏi. Chủ cơ sở là bà Nguyễn Thị Mười (ngụ khu phố 4, phường Đức Nghĩa) đã vi phạm việc xả rác thải với số lượng nhiều bao tải chứa vỏ tỏi tại ngã tư đường Lê Quang Đạo – Đống Đa (thuộc khu phố 3).

Lực lượng chức năng phường Phú Tài bắt quả tang một trường hợp đổ rác không đúng nơi quy định.

Lực lượng chức năng đã tiến hành mời người vi phạm về trụ sở UBND phường làm việc, lập biên bản xử phạt hành chính và buộc ký cam kết không tái phạm. Ông Nguyễn Quốc Duy – Chủ tịch UBND phường Phú Tài cho biết, sau khi ký quyết định xử phạt sẽ tiến hành gửi thông tin về khu phố và niêm yết quyết định xử phạt tại trụ sở UBND phường để công khai danh tính. Đồng thời phối hợp đăng tải thông tin người vi phạm trên các nền tảng truyền thông.

Đây là động thái quyết liệt của chính quyền địa phương, khi thời gian qua phường Phú Tài là địa bàn của TP. Phan Thiết nhức nhối nạn xả rác bừa bãi, không đúng giờ, không đúng nơi quy định.

MINH NGHĨA


(6) Bình luận
Bài liên quan
Bắt đối tượng truy nã nguy hiểm sau 18 năm lẩn trốn
BTO-Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với Công an xã Thành Trực, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hoá bắt giữ thành công đối tượng truy nã nguy hiểm sau 18 năm lẩn trốn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP. Phan Thiết: Công bố danh tính một trường hợp đổ rác không đúng nơi quy định