Theo dõi trên

Trao 100 suất quà cho người nghèo, khó khăn xã Thuận Quý

23/11/2023, 14:37

UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam cùng với Ban Trị sự Phật giáo huyện vừa trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn tại xã Thuận Quý.

Các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống hàng ngày và mong muốn bà con tiếp tục cố gắng, nỗ lực phấn đấu lao động, sản xuất vượt qua khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

img_20231123_143306.jpg

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự chung tay của cả cộng đồng cùng với Đảng và Nhà nước chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn, giúp họ có thêm điều kiện, động lực để vươn lên trong cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thành lập điểm phao cứu sinh tại bãi tắm Cây Găng
BTO-Ngày 22/11, Đồn Biên phòng Tân Thành ra mắt mô hình “Phao cứu sinh phòng chống đuối nước” tại bãi tắm thuộc thôn Cây Găng, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 suất quà cho người nghèo, khó khăn xã Thuận Quý