Theo dõi trên

Trao 110 suất quà cho hộ nghèo xã Tân Xuân

12/04/2021, 10:04

BTO- Cộng đồng YeuXeDuc.com – TP. HCM vừa có chuyến hành trình tham quan Bình Thuận và tổ chức chương trình thiện nguyện Sẻ chia yêu thương tại Trường TH Tân Xuân 2, xã Tân Xuân, Hàm Tân.

 Được biết thôn Láng Gòn 1, xã Tân Xuân là vùng đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống của bà con nơi đây còn nhiều khó khăn. Do đó đoàn  đã trao tặng 110 suất quà cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc, mỗi suất quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, nước tương, đường, sữa, dầu ăn, cá hộp.

Trao 70 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH Tân Xuân 2 gồm: cặp, vở, nón, bánh kẹo. Đồng thời trao hỗ trợ thi công mái che khu sinh hoạt ngoại khóa cho Trường TH Tân Xuân 2. Tổng giá trị hoạt động thiện nguyện này là 100 triệu đồng do các thành viên của cộng đồng YeuXeDuc.Com chung tay hỗ trợ.

Cộng đồng YeuXeDuc.Com là những bạn trẻ đến từ TP. HCM có niềm đam mê xe hơi Đức. Và trong các chuyến hành trình tham quan của mình, nhóm luôn lồng ghép chương trình thiện nguyện chung tay với cộng đồng chia sẻ khó khăn với đồng bào. Trước đó, Cộng đồng YeuXeDuc.Com cũng đã có chuyến thiện nguyện tại xã Phan Tiến, huyện Bắc Bình

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 110 suất quà cho hộ nghèo xã Tân Xuân