Theo dõi trên

Trao 300 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Thuận Hòa

05/12/2021, 16:59

BTO- Ngày 5/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp Giáo hội Phật giáo huyện Hàm Thuận Bắc, Giáo hội phật giáo tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao 300 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn 34, xã Thuận Hòa.

Trao quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 34 xã Thuận Hòa.

Tại đây, chính quyền địa phương cùng các nhà hảo tâm đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến các hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương và trao tặng quà gồm các nhu, yếu phẩm phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu dầu ăn, nước tương, mì tôm, đường, muối, bột ngọt, nước mắm…

Đại diện UBND xã Thuận Hòa trao thư cám ơn.

Cũng trong ngày 5/12, tại UBND xã Hàm Chính (huyện Hàm Thuận Bắc), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Giáo hội Phật giáo huyện Hàm Thuận Bắc, Giáo hội phật giáo tỉnh Sóc Trăng tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” nhằm chia sẻ, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, người khuyết tật do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn xã.

Tại “Phiên chợ 0 đồng”, 400 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn đã được nhận quà. Mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và các mặt hàng nhu yếu phẩm khác như: mì gói, đường, nước tương, bột ngọt,cá, rau củ… Hàng hóa tại “Chợ 0 đồng” được các chùa trên địa bàn vận động các mạnh thường quân, nhà tài trợ để cung cấp cho bà con. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, các gian hàng tại “Phiên chợ 0 đồng” được bố trí trên không gian rộng, lối đi 1 chiều. Quá trình tổ chức, cán bộ phối hợp với lực lượng tình nguyện viên tiến hành phát phiếu, triển khai phân luồng, điều tiết số người đến theo qui định giãn cách xã hội và nhắc nhở người dân đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.


 

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 300 phần quà cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Thuận Hòa