Theo dõi trên

Trao 60 phần quà cho học sinh nghèo Tuy Phong

05/12/2022, 16:34

Sáng ngày 5/12, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi huyện Tuy Phong phối hợp với Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau và Hội thiện nguyện Tuy Phong tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học Bình Thạnh.

trao-hoc-bong-binh-thanh.jpg

Nhà tài trợ đã tặng các em học sinh nghèo trường tiểu học Bình Thạnh 60 phần quà gồm 60 chiếc cặp và tiền mặt, với tổng giá trị 45 triệu đồng. Đây là niềm vui đối với thầy và trò trường tiểu học Bình Thạnh, nhân dịp đón xuân mới và kết thúc học kỳ I. Quà tặng các em học sinh là những chiếc cặp đi học, để các em mang những tri thức trên hành trang tới trường.

Mùa xuân đang đến gần, những chiếc cặp nhỏ xinh của nhà tài trợ với sắc màu khác nhau theo các em học sinh trường tiểu học Bình Thạnh trên những nẻo đường làng tới trường, thắp thêm những hy vọng cho các em, vào một năm học mới với những thành công mới.

KIM ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trên 3,7 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội
Trong 2 năm 2021 – 2022 Agribank chi nhánh Bình Thuận đã chi trên 3,7 tỷ đồng làm công tác an sinh xã hội, trong đó năm 2021 chi 2,6 tỷ đồng, năm 2022 do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhiều chuỗi cung ứng thị trường bị đứt gãy, tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhiều biến động nên hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng cũng gặp nhiều khó khăn.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 60 phần quà cho học sinh nghèo Tuy Phong