Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số”

10/10/2024, 14:34

BTO-Sáng 10/10, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tổng kết cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2024.

Tham dự có ông Võ Thành Công - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, phòng văn hóa và thông tin các huyện, thị, thành phố.

trao-giai-nhat-cds11.jpg
Ông Võ Thành Công - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trao giải nhất cho 2 thí sinh

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số” trên địa bàn tỉnh Bình Thuận diễn ra 2 đợt, nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong giai đoạn hiện nay.

Trong đó, đợt 1 diễn ra từ ngày 17 - 31/8/2024 và đợt 2 từ ngày 9 - 23/9/2024, bằng hình thức trực tuyến. Người tham gia dự thi trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi dự đoán số lượng người tham gia trong đợt thi trả lời đúng tất cả các câu hỏi. Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên, người dân và chiến sĩ trong lực lượng vũ trang đang sống, công tác trên địa bàn tỉnh. Kết thúc cuộc thi đã có 24.455 lượt người tham gia, với 33.549 lượt dự thi và có 987 người dự thi trả lời đúng.

Tại buổi tổng kết cuộc thi, ông Võ Thành Công - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo của nhiều sở, ban, ngành và địa phương đã có văn bản triển khai cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số” đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân bằng nhiều hình thức. Qua các lượt thi cũng cho thấy các thí sinh dự thi có sự đầu tư tìm hiểu, nghiên cứu các nghị quyết, kế hoạch của tỉnh ban hành về chuyển đổi số; tiếp cận tài liệu có liên quan thuộc về kỹ năng khai thác, sử dụng công nghệ số phổ biến...

Trong đó một số đơn vị, địa phương có số thí sinh tham gia đông như lực lượng học sinh, sinh viên 4.245 lượt thí sinh; cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục và đào tạo 2.368 lượt thí sinh; huyện Hàm Thuận Bắc 841 lượt thí sinh; Công an tỉnh 716 lượt thí sinh… Cuộc thi đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng về mục đích, ý nghĩa, vai trò của chuyển đổi số đối với phát triển kinh tế - xã hội.

trao-giai-cds.jpg
trao-giai-cds1.jpg
Các thí sinh nhận giải tại cuộc thi

Kết quả, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải nhất trong mỗi đợt cho thí sinh Phồng Nhộc Ốn (UBND xã Sông Lũy) và Mai Thị Tuyết Hoa (Ban Dân tộc tỉnh), cùng 4 giải nhì, 6 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các cá nhân.

tang-bang-khen-cds111.jpg
12 tập thể cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh

Dịp này, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân có cách làm hay, sáng kiến trong thực hiện chuyển đổi số tại địa phương.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10: Tiên phong chuyển đổi số
Nghị quyết số 10 về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 được Tỉnh ủy Bình Thuận ban hành ngày 18/3/2022 là một trong những Nghị quyết chuyên đề của tỉnh đã và đang ghi dấu ấn tích cực, tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về chuyển đổi số”